รีวิว 4 ที่พักชินจูกุ สะดวก สะอาด ทำเลเยี่ยม

Category: ที่พักญี่ปุ่น 583

                   ชินจูกุ เป็นย่านท่องเที่ยวโตเกียวยอดนิยมของรักท่องเที่ยวและคนไทย หลายคนจึงเลือกจะมาหาที่พักที่นี่ คนที่มาบ่อยแล้วก็คงจะพอรู้ว่ควรพาที่ไหนดีแต่ถ้าใครไม่เคยมาโตเกียวหรือมาแล้วอาจจะยังไม่รู้วันนี้เรามี4 ที่พักชินจูกุ ที่น่าสนใจมาฝากกันครับ

              เพราะว่าโรงแรมในชินจูกุหรือทีพักที่มีราคาไม่แพง ทำเลดี ห้องสะอาด นั้นต้องบอกเลยว่าไม่ใช่จะหากันได้ง่ายๆ แต่วันนี้เราจะพาไปดู 4 ที่พักในชินจูกุที่น่าสนใจครับ

 

ibis Tokyo Shinjuku 
ibis Tokyo Shinjuku
  1. ibis Tokyo Shinjuku   ที่นี่้ถือเป็นโรงแรมขนาดแบบ Business Hotel จัดอยู่ในระดับกลางๆ ราคาไม่แรงเกินไปค่อนข้างเหมาสมที่จะจ่าย  มีบริการต่างๆให้กับคนมาพักอย่างครบถ้วน อย่างเช่นของใช้ส่วนตัวต่างๆ  เช่น ผ้าเช็ดตัว แปรงสีพัน มีดโกน รวมถึงมีไดร์เป่าผมให้ใช้กันแบบฟรีๆ  หากพูดถึงทำเลที่่ตั้งก็ต้องบอกว่าดีมากเช่นกันเพะราะอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟ ทั้ง JR,Toei Subway,Tokyo Metro และอีกหลายๆสาย เรื่องเดินทางเที่ยวในโตเกียวคุณจะหมดห่วงไปได้เลย  

    ราคา เริ่มตั้งแต่ 5000-8000 เยนต่อคน แต่อาจสูงขึ้นได้ตามฤดูกาลท่องเที่ยว   เพิ่มเติม: http://www.accorhotels.com

    Hyatt Regency Tokyo
    Hyatt Regency Tokyo
  2. Hyatt Regency Tokyo   ที่นี่เป็นโรงแรมห้าดาว  โดยมีจุดเด่นเป็นตึกสีส้มสูง ด้วยความเป็นโรงแรม 5 ดาว คนที่มาพักนั้นก็ต้องมีเงินสักหน่อย แต่ก็แลกกับความสะดวกสบายมีห้องพักขนาดใหญ่ สปา ฟิตเนส สะว่ายน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเรียกว่าไม่ต้องเรียกหาอะไรเพิ่มเลย

ราคา    ราคาประมาณ 15000-20000 เยน  ถือว่ายังอยู่ในเรทที่พอจะรับไหวโดยเฉพาะบางช่วงราคาก็อาจลดลงไปได้ต่ำสุดถึง 9000 เยนก็มี

เพิ่มเติม : https://tokyo.regency.hyatt.com/en/hotel/home.html

Shinjuku Prince Hotel
Shinjuku Prince Hotel

3.  Shinjuku Prince Hotel   ที่นี่เป็น 1 โรงแรมที่อยู่ในเครือ Prince Hotel แลเวก็มีหลายสาขาทั่วญี่ปุ่นในหลายๆเมือง  Shinjuku Prince Hotel  เป็นโรงแรมในชินจูกุที่เหมาะจะมาพักมากๆเพราะว่า ราคาก็ดี ห้องพักก็เจ๋ง  สิ่งอำนวยความสะดวก็มีให้พร้อมและที่ตั้งก็ยังดีมากอีกด้วย จะมากันเป็นทัวร์หรือมาเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองก็ได้

ราคา   อยู่ในระดับ 8000-10000 เยนต่อคน  ในช่วง low season อาจสามารถมาพักได้ในราคา 8000เยน  เลยครับ

เพิ่มเติม  www.princehotels.com

Shinjuku Kuyakusho-mae Capsule Hotel
Shinjuku Kuyakusho-mae Capsule Hotel

4. Shinjuku Kuyakusho-mae Capsule Hotel  ที่นี่เหมาะมากกับคนที่มาเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองแบบต้องการจะประหยัดค่าใช้จ่ายแล้วเอาเงินไปเที่ยวหรือซื้อของกินอร่อยๆดีกว่า เพราะว่าที่นี่เป็นโรงแรมแคปซูลราคาถูกสุดๆใครที่มาแบบแบ็คแพคลุยๆต้องมาที่นี่เลย โดยจะมีการแบ่งส่วนกันระหว่างฝั่งชายกับหญิงด้วย ใช้ริสแบนด์เป็นคีย์สำหรับเข้าแคปซูล มีอาบน้ำสวยๆไว้ให้บริการอีกต่างหาก  ส่วนสัมภาระต่างๆนั้นที่นี่ก็มีตู้ล็อคเกอร์เอาไว้ให้บริการด้วยครับ

Shinjuku Kuyakusho-mae Capsule Hotel 2

Shinjuku Kuyakusho-mae Capsule Hotel 2
ห้องอาบน้ำหรูมากเลย

 ราคา ประมาณ 3000 เยนต่อคน

เพิ่มเติม : http://capsuleinn.com/shinjuku/en/

และนี่คือ 4 ที่พักชินจูกุ ที่น่าสนใจใครจะมาก็ลองวางแผนของตัวเองให้ดีครับว่าราคารับได้ประมาณไหน สะดวกแบบไหนที่สุด จะได้ทำให้การท่องเที่ยวในโตเกียวสนุกและสะดวกมากขึ้นนั่นเอง

Facebook Comments Box

Related Articles