เคทีซีเปิดแคมเปญให้กับสมาชิกแฟนพันธุ์แท้อาหารญี่ปุ่นจับมือกับ 100 ร้านดัง กับแคมเปญ “กินญี่ปุ่น ลุ้นเที่ยวญี่ปุ่น กับบัตรเครดิตเคทีซี”

             นี่เป็นข่าวดีสำหรับคนทีเป็นลูกค้าของเคทีซีเลยครับ โดยเฉพาะคนที่ชอบอาหารญี่ปุ่นและโดยคนที่กำลังสนใจอยากไปเที่ยวญี่ปุ่นแบบสบายๆ อาจจะเป็นผู้โชคดีกับแคมเปญล่าสุดที่ออกมาตัวนี้ก็ได้นะ  

                 “เคทีซี” นำทีมการตลาดรุกขยายฐานพันธมิตรร้านอาหารญี่ปุ่น หวังเพิ่มยอดใช้จ่ายในหมวดไดนิ่ง จับกลุ่มสมาชิกในหัวเมืองใหญ่ที่อาหารญี่ปุ่นยังได้รับความนิยมสูงสุด ล่าสุดจับมือ 100 ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง ออกแคมเปญ “กินญี่ปุ่น ลุ้นเที่ยวญี่ปุ่น กับบัตรเครดิตเคทีซี” มอบส่วนลดสูงสุด 50% นอกจากนี้สมาชิกยังรับสิทธิ์ลุ้นแพ็คเกจท่องเที่ยวชิมอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับ ที่ 3 เมืองดัง ได้แก่ นาโกย่า เกียวโต และโอซาก้า จำนวน 7 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวมมูลค่ากว่า 910,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2558 โดยคาดว่าเมื่อจบแคมเปญจะส่งผลให้ยอดรวมการใช้จ่ายในหมวดไดนิ่งเติบโตไม่ต่ำ กว่า 30%

           นางประณยา นิถานานนท์ ผู้อำนวยการ – ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “หลังจากที่เคทีซีรุกทำการตลาดกับร้านอาหารญี่ปุ่นอย่างจริงจังตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมา พบว่าสมาชิกให้การตอบรับกับกิจกรรมต่างๆ ด้วยดีเสมอมา ในปี 2558นี้ เคทีซีจึงยึดกลยุทธ์การขยายฐานพันธมิตรร้านอาหารญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่อง ด้วยการจับมือกับ 100 ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังที่มีความหลากหลายประเภท และรูปแบบอาหาร อาทิ ซูชิ ปิ้งย่าง หรือชาบู เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และความต้องการที่แตกต่างของสมาชิก ออกแคมเปญการตลาด “กินญี่ปุ่น ลุ้นเที่ยวญี่ปุ่น กับบัตรเครดิตเคทีซี” มอบสิทธิพิเศษให้สมาชิก อิ่มอร่อยสุดคุ้มกับ 100 ร้านอาหารที่ร่วมรายการด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 50% นอกจากนี้ สมาชิกที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีทุกๆ 1,000 บาท รับ 1 สิทธิ์ ลุ้นแพ็คเกจท่องเที่ยวชิมอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับที่ 3 เมืองดัง ได้แก่ นาโกย่า เกียวโต และโอซาก้า จำนวน 7 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง มูลค่ารวมกว่า 910,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2558 เคทีซีมั่นใจว่าสิ้นสุดแคมเปญดังกล่าวยอดรวมการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในหมวด ไดนิ่งจะเติบโตขึ้นไม่ต่ำกว่า 30%” 

            สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทรศัพท์ 0-2665-5000 หรือ www.ktc.co.th     ไม่แน่ว่าคุณก็อาจจะไปเป็นผู้โชคดีได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นฟรี ๆ กับ 3 เมืองน่าเที่ยวอันนี้ก็ได้นะครับ
Facebook Comments Box

Related Articles